Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Hình ảnh baby đáng yêu của Phạm Văn Khương-Lý Minh Thuận

Mới đây hình ảnh con trai đáng yêu của đôi vợ chồng Lý Minh Thuận – Phạm Văn Khương đã được đăng tải lên các trang cá nhân. Hình ảnh cu cậu khôi ngô trong thật đáng yêu và nụ cười hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng này.
Con trai đâu lòng của Lý Minh Thuận và Phạm Văn Khương có tên gọi là Zed. Hiện em bé đã được tròn 1 tháng tuổi và trong có vẻ cứng cáp hơn rất là nhiều. Trong buổi tiệc đầy tháng, em bé đã nhận được rất nhiều sự khen ngợi từ mọi người.
 Buổi tiệc diễn ra khá ấm cúng và thân mật, khách mời là những người thân và bạn bà khá thân thiết của hai vợ chồng có mặt. Trong suốt buổi tiệc mọi người cũng sẽ dễ dàng nhìn thấy hình ảnh của một người cha tỏ ra khá là đảm đang của Lý Minh Thuận.
Thời gian qua khi vợ lâm bồn và bận bịu lo cho con nhỏ, thì nah đã cố gắng thu xếp công việc và giành ra nhiều thời gian hơn để ở bên cạnh vợ, cùng vợ chăm lo cho con, cho gia đình bé nhỏ của mình.
 Ở tuổi 42 Phạm Vă Khương đã vỡ òa trong hạnh phúc làm mẹ. Chị là một trong những người khá may mắn khi sinh em bé ở ngoài tuổi 40 được thuận lợi.
Trước đó, trong thời kì mang thai, cô đã cố gắng thu xếp công việc qua một bên để dưỡng thai và chăm sóc cho thai nhi thật cẩn thận. Cuối cùng thì khoảng khắc hạnh phúc của hai vợ chồng cũng đến khi họ đón nhận thành viên mới của gia đình.
Cặp vợ chồng đẹp đôi này được rất nhiều người ngưỡng mộ. Họ đã gắng bó với nhau trong 14 năm kể từ ngày yêu nhau. Và cuộc sống của đôi vợ chồng sau 5 năm chung sống càng viên mãn hơn khi họ đón nhận đứa con đầu lòng.
Theo tin từ Dịch vụ bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét