Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Nhảy xuống cầu thủ Thiêm chàng trai trẻ bị mất tích.

Chạy xe máy đến cầu Thủ Thiêm, đôi nam nữ cãi nhau sau đó bất ngờ chàng trai nhảy xuống cầu tự vẫn bị dòng nước cuốn đi mất tích, còn cô gái mặc dù cũng có ý định nhảy theo nhưng đã được can ngăn kịp thời.
Vào chiều ngày 5/9 vụ việc đáng tiếc trên đã xảy ra ngay trên cầu Thủ Thiêm ở Sông Sài Gòn. Thời điểm này thì B cùng với người yêu của mình chạy xe máy đến giữa cầu đứng lại. Giữ 2 người đã nảy sinh mâu thuẫn với nhau và lớn tiếng.


Đột nhiên B nhảy phóng xuống sông Sài Gòn trong sự ngỡ ngàng của bạn gái. Rất hoảng hốt là sợ hãi, cô gái cũng có ý định nhảy theo nhưng rất may nhiều người đi đường đã kịp thời can ngăn.
Khi rơi xuống cầu, giữa dòng nước xoáy, B đã bị chới với và cố gắng kiểm soát tuy nhiên mọi chiện đã không theo như ý muốn. Dòng nước chảy siết đã cuốn anh đi và không còn nhìn thấy trên mặt nước.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường vụ việc để tìm cứu nạn nhân. Nhưng sau 3 giờ đồng hồ nỗ lực tìm kiếm thì vẫn không tìm thấy tung tích của B ở đâu.
Sự việc đã thu hút được rất nhiều người hiếu kỳ đến xem, khiến cho tình hình giao thông ở khu vực này bị rối loạn. Người yêu của B khóc lóc thảm thiết khi chứng kiến sự việc đau lòng trên. Cơ quan chức năng vẫn tích cực tìm kiếm nạn nhân.
Theo thông tin từ dịch vụ Bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét