Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Camera ghi hình tố cáo bảo vệ chôm tiền giữa ban ngày

Vừa cai nghiện xong Dương tìm được một chân làm bảo vệ tại công ty chứng khoán. Trong lúc mọi người nghỉ trưa thì tên này đã cạy két sắt lấy đi 700 triệu đồng rồi bỏ trốn.
Theo như thông tin nhận được thì sự việc trên xảy ra vào trưa ngày 9/9. Lúc này mọi người đã nghỉ trưa, có một nhân viên của công ty trở lại gửi vào két sắt số tiền 1 tỷ 4. Cũng trong thời gian này thì tại công ty chỉ có một bảo vệ Dương làm việc.
Sau giờ nghỉ trưa mọi người vào công ty thì không thấy bảo vệ Dương đâu, vào bên trong thì két sắt bị phá tang tành,700 triệu đồng cũng không cánh mà bay.Sự việc nhanh chống được trình báo lên cơ quan chức năng.
Lực lượng công an đã có mặt ngay hiện trường vụ việc. Sau khi tiến hành kiểm tra xung quanh và camera an ninh thì xác định thủ phạm chính là bảo vệ Dương.
Với số tiền trộm được, Dương đã gửi lại cho mẹ hơn 2/3 số tiền và nhờ giao nộp lại cho công an. Số tiền còn lại hắn ôm đi hưởng thụ một mình. Sau khi túi không còn đồng cắt nào nữa thì thủ phạm mới đi đầu thú trước cơ quan pháp luật.
Hiện tại thì công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đang tạm giữ đối với Nguyễn Tuấn Dương, sinh năm 1984 để điều tra làm rõ hành vi trộm cấp của mình.
Theo tin từ Dịch vụ bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét