Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Điều khiển xe gắn máy 3 học sinh thương vong

Sáng ngaỳ 14/10 một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra tại thị trấn Khe Sanh, tỉnh Quảng Trị. Hậu quả của vụ tai nạn khiến cho 3 em học sinh cấp 3 của địa bàn bị thương vong.
Tối hôm đó, khoảng hơn 9 giờ sáng thì vụ tai nạn trên đã xảy ra. Danh tính 3 em học sinh được xác định gốm có Lê Quang Trường, Phạm Văn Hoài và Trần Anh Tuấn cùng là người ở Khe Sanh, Hướng Hóa, Quảng Trị.
Thời điểm trên thì 3 học sinh này đã ngồi trên xe gắn máy và theo như được biết thì các em đã chạy với tốc độ khá cao, nên đã không làm chủ được mình và tông trực diện vào chiếc ô tô đi theo hướng ngược lại.
 Vì xe chạy với tốc độ lớn và lực tông mạnh nên 2 trong số 3 em đã tự vong ngay tại hiện trường. Còn một học sinh còn lại trong tình trạng khá nguy kịch.
Theo như ghi nhận của cơ quan chức năng ngay tại hiện trường thì được biết, tại đây rất nhiều mảnh kính vỡ tung té khắp nơi. Cặp sách các em học sinh thì vương vãi khắp nơi, giày dép mỗi nơi một chiếc.
Vụ tai nạn khiến cho gia thông khu vực này bị ùn tắc. Lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường để điều tiết và xử lý vụ việc. Được biết đây là một trong những khu vực mà hàng năm đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn.
Trong tháng thì ở khu vực này có rất nhiều vụ tai nạn xảy ra. Chính vì thế người dân đi lại khu vực này cần phải chú ý và cẩn thận hơn để tránh xảy ra những vụ tai nạn đáng tiếc.
Theo tin từ dịch vụ Bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét