Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Nghệ thần dược của chị em trong bảo vệ sắc đẹp

Trước giờ nghệ luôn là một trong những nguyên liệu được các chị em rất quan tâm trong việc bảo vệ nhan sắc của mình. Nó có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa quá trình lão háo cũng như có thể làm giảm mụn trứng cá đồng thời giúp da sáng.
Với tính chất kháng khuẩn và khả năng kiểm soát được chất nhơn thì nghệ trở thành một trong những vũ khí để giải quyết mụn trứng cá một cách hiệu nghiệm nhất. Phương pháp điều trị mụn từ nghệ được kết hợp từ một hợp chất như sau: pha hỗn hợp gồm bột nghệ trộn chung với bột đàn hương và một ít nước cốt chanh sau đó thoa hỗn hợp trên lên mặt.
Với tình hình kháng khuẩn của mìnAh thì nghệ có thể giúp bạn ngăn ngừa cũng như loại bỏ những cái mụn li ti khiến cho không ít các bạn gái thiếu tự tin. Ngoài ra thì nó cũng có công dụng làm mờ đi các cái sẹo đáng ghét đó.


Cải thiện được tình trạng chống lão hóa da. Bột nghệ cùng với đậu xanh tạo thành một hỗn hợp rất có hiệu quả trong việc ngăn ngừa quả trình lão hóa. Thông thường thì hay thoa hỗn hợp trên lên mặt, cổ và những vùng da ở cánh tay. Sau khi hỗn hợp này khô thì dùng nước nóng rửa sạch và mắt xa nhẹ để cho máu lưu thông.
Hạn chế tình trạng nứt gót chân, nứt gót chân là một trong những vấn đề mà gây ra rất nhiều khó chịu cũng như làm cho nhiều người không cảm thấy thoải mái. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn nên thoa một ít dầu trộn với bộ nghệ lên gót chân và ngủ. Sau một đêm, cái cảm giác đôi chân được mền mại và đỡ khô rất hơn rất nhiều.
Giải quyết được tình trạng rám nắng. Nghệ cùng với nước ép dưa chuột giúp cho tình trạng của da bị rám nắng được cải thiện một cách đáng kể. Lặp lại nhiều lần việc này có thể giúp cho da sáng và cải thiện được rất nhiều lần.
Muốn loại bỏ lông mặt nên đấp hỗn hợp đậu xanh cùng với bột nghệ. Sau khi dắp hỗn hợp trên lên da, khiến cho da bạn mềm mại hơn và dễ rụng đi. Tình trạng này được cải thiện rất đáng kể nếu như bạn chịu khó thực hiện đều đặn hơn.
Theo thông tin từ dịch vụ bảo vệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét