Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Ghen tuông, chồng đâm vợ rồi tự sát

Vì nghi vợ ngoại tình bên ngoài mà Tài và chị Hiền trong thời gian qua sống trong cảnh cơm không lành, canh không ngọt. Cái kết của những ngày mâu thuẫn với nhau là cái chết của chị Hiện và Tài thì trong tình trạng hết sức nguy kịch.
Vào tối ngày 3/9 sự việc đau lòng trên đã xảy ra. Nạn nhân là chị Vi Thị Hiền sinh năm 1983 vợ của anh Nguyễn Thanh Tài sinh năm 1981 ngụ tại thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng tình Bình Phước.
Những người sống trong khu vực cho biết, thời gian gần đây vợ chồng họ xảy ra nhiều mâu thuẫn với nhau xung quanh vấn đề Tài nghi ngờ vợ lăng nhăng bên ngoài. Mâu thuẫn giữ họ vẫn chưa được giải quyết sau nhiều ngày.
 Hôm xảy ra sự việc trên thì sau khi cả hai trở về nhà sau một ngày làm việc họ lại tiếp tục cãi cọ với nhau. Bất ngờ một tiếng kêu cứu thất thanh lớn từ chị Hiền phát ra. Khi đến nơi thì mọi người phát hiện chị Hiền đã nằm bất động dưới nhà với vết máu loan ra khá rộng. Còn tài cũng nằm gục cách đó không xa.
Mặc dù cả hai đều được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên chị Hiền đã không qua khỏi do vết thương quá nặng và mất khá nhiều máu trước khi đến bệnh viện. Còn tình trạng của Tài cũng không khá hơn được. Lồng ngực của y bị đâm một nhát dao thấu tim, tình trạng hết sức nguy kịch.
Hiện tại nạn nhân đang được chuyển lên tuyến trên để điều trị trong tình trạng hết sức nguy kịch. Đồng thời cơ quan công an đang tiến hành điều tra vào vụ việc để làm rõ nguyên nhân.
 PVNT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét