Thứ Bảy, 20 tháng 9, 2014

Tai nạn từ thang máy nhiều người bị thương nặng

Đi thang máy vận chuyển vật tư tại trong nhà thờ chưa được thi công xong đã xảy ra một tai nạn hi hữu khiến cho 6 người trong cầu thang bị thương nặng và phải nhập viện cấp cứu trong tình hình hết sức nguy cấp.
Vụ tai nạn nghiêm trọng trên xảy ra vào ngày 20/9 tại Giáo xứ Tân Lập ở quận 2, Tp. HCM. Theo như thông tin nhận được những nạn nhân trong vụ việc trên đều là những người lớn tuổi sống ở khu vực này.
Thông tin từ phía Bệnh viện Quận 2 cho biết trong số 6 nạn nhân của vụ tai nạn thang máy trên người lớn tuổi nhất là một cụ bà trên 89 người nhỏ nhất là khoảng gần 40 tuổi còn lại là các người cũng tương đối lớn tuổi sống ở đây.


Được biết hôm vụ tai nạn xảy ra là lúc buổi lễ đã tan dòng người bắt đầu ra về. Ở tại nhà thờ thì đang tiến hành thi công, hệ thống thang máy ở đây chưa hoạt động nên một số người đã dùng thang vận chuyển vật tư để đi.
Do có một sự nhầm lẫn trong việc chọn nút điều khiển mà chiếc thang đã bị rơi một cách không kiểm soát được. Hậu quả khiến cho 6 người trên chiếc thang trên đều bị thương nặng. Các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu.
Tuy nhiên có một số trường hợp do chấn thương khá nặng nên đã được chuyển lên tuyến trên để điều trị và theo dõi. Hiện tại các ca bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện chợ Rẫy và bệnh viện Gia Định.
Thông tin từ phía giáo xứ cho biết, họ sẽ lo toàn bộ chi phí cho các nạn nhân trong vụ tai nạn trên. Ngoài ra qua sự cố trên họ sẽ thắt chặt hơn nữa trong vấn đề an ninh và trật tự ở đây, veic65 đi lại bằng thang máy cũng sẽ được kiểm soát nghiêm ngoặt hơn.
Theo tin từ dịch vụ Bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét