Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Phát hiện xác chết của nữ nhân viên bán vàng ở giữa rừng

Mất tích một cách đột ngột, mọi người tìm kiếm trong vô vọng khi không có một manh mối nào. Đến khi những người đi rừng phát hiện ra xác chết của chị ở trong rừng thì mọi chuyện mới vỡ lẽ trong sự đau đớn của người thân.
Danh tình nạn nhân được xác định là chị Lê Thị Kim Tuyến sinh năm 1995 ngụ tại huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận. Tuyến là một nhân viên bán vàng tại một tiệm vàng ở địa phương.
Theo như thông tin từ gia đình cho biết thì vào ngày 3/10 Tuyến mất tích một cách vô vọng. Mặt dù gia đình và người thân đã tìm ở khắp nơi nhưng vẫn không có tin tức hay manh mối nào về chị.


Sau đó hai ngày thì một nhóm người vào rừng Tà Cú cũng ở địa phương đã phát hiện thi thể của một cô gái chết trong tư thế bất thường. Nạn nhân có dấu hiện bị người khác xâm hại và hãm hại trong giữa rừng thiên nhiên.
Địa điểm mà mọi người nhìn thấy chị Tuyến cuối cùng là lúc chị rời khỏi tiệm vàng. Khi phát hiện ra thi thể nạn nhân thì những tài sản, vật dụng trên người nạn nhân đều bị mất hết. Khám nghiệm hiện trường và xung quanh nơi vụ việc xảy ra thì phát hiện thấy có một con dao nằm cách đó không xa.
Theo như nhiều người cho biết thì Tuyến là một người khá hiền lành và thật thà. Chị làm việc ở đây trong một thời gian ngắn nhưng được mọi người rất yêu mến. Một trong những tình tiết quan trọng trong ngày xảy ra sự việc thì bảo vệ ở chợ phát hiện thấy Tuyến rời khỏi một người thanh niên vào giờ nghỉ trưa.
Sau buổi trưa đó thì cô gái này đã đi và không trở về nữa. Sau khi khám nghiệm tử thi hiện trường và nạn nhân thì xác của chị Tuyết được gia đình về nhà lo mai tán.
Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.
Theo tin từ dịch vụ bảo vệ 24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét