Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Bị gây mê người mẫu tuổi 25 hãm hiếp chết thương tâm

Theo như thông tin thì ông trùm Hạng Hải đã chốc say mèn nam người mẫu điển trai này, không chỉ thế ông còn cố tính cho thuốc mê vào để cưỡng hiếp.
Trước đó thì Đỗ Bác Văn và nam người mẫu từng quen biết nhau qua các sàn diễn thời trang, giữa hai người cũng có gặp gỡ nhau vài lần. Với danh phận tự xung là ông trùm trong ngành quảng cáo, Đỗ đã đưa ra những lời đề nghị hết sức béo bở với Hạng Hải. 
 Sau khi trao đổi công việc với nahu trên mạng thì cuối cùng họ hẹn nhau gặp ở khách sạn để cùng nhau xúc tiến công việc. Tại đây hai người có uống với nhau vài ly bia, trong một lúc lơ là thì Đỗ đã nhanh tay cho thuốc mê chốc vào ly bia của đối tác và gục được anh ngay tại khách sạn.
Sau khi dở trò đồi bại của mình với chàng trai trẻ điển trai thì tên này nhanh chống rời khỏi hiện trường trong tích tắc. Sau khi Đỗ rời khách sạn nhân viên ở đây tiến hành kiểm tra dọn dẹp thì pháp hiện Hạng Hải đã tử vong trước đó.
 Ngay sau đó sự việc đã được trình báo với cơ quan chức năng. Đỗ cũng bị lực lượng công an bắt giữ ngay. Tại đây hắn đã thừa nhận những hành vi của mình, nhưng hắn cho biết lúc rời khách sạn thì rõ ràng Hạng Hải vẫn còn sống.
Cũng qua điều tra thì biết dường Đỗ là một người đồng tính và cùng với chiêu trò như trên thì hắn từng cưỡng hiếp rất nhiều nam người mẫu điển trai như vậy.
 Nam người mẫu Hạng Hải là một trong những người được rất nhiều con chúng yêu thích với vẻ điển trai của mình. Trong sự nghiệp diễn của mình thì anh cũng từng đạt được rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác nhau.
Theo tin từ dịch vụ bảo vệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét