Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Rắn hổ chui vào máy giặt đồ của người dân

Khi người giúp việc không giặt đồ được vì nghĩ máy bị kẹt, chị đã nhờ ông chủ kiểm tra thì phát hiện ra một con rắn hổ đã chết nằm trọn trong máy giặt.
Việc trên đã xảy ra tại quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh vào sáng sớm hôm nay. Trong lúc người giúp việc loay hoay không biết lý do tại sao chiếc máy giặt vẫn không thể giặt được thì chị di nhờ a P chủ nhà xem như thế nào.

Lúc nghe máy giặt không thể làm được, thấy chị giúp việc cứ đứng lên, đứng xuống xem như thế nào nhưng vẵn không được. Anh P gác lại công việc đang dở tay để xuống kiểm tra là hoảng sợ khi nhìn thấy một con rắn đang nằm gọn lỏn trong máy giặt.
Lúc nhìn thấy con rắn anh đã vô cùng hoảng sợ và hét toán lên, nhưng thật may là nó đã chết, nếu không thì không biết hậu quả sẽ như thế nào rồi. Sau khi lôi nó ra ngoài, anh đã mang đi trình báo cho cơ quan chức năng.
Với sự việc xảy ra như trên gia đình anh P đã hết sức lo sợ, vì nhà anh đươc dẹp dọn đồ đạc để khá ngăn nắp và ổn định. Thì việc con rắn trên từ đâu chui ra đã khiến gai đình phải bất an lo sợ.
Được biết chỉ cách đây vài ngày, gia đình anh đã tiến hành vệ sinh kiểm tra chiếc máy giặt kỹ càng nhưng không hề phát hiện có gì bất thường. Đến sáng hôm nay thì xay ra sự cố trên.
Theo tin từ Dịch vụ bảo vệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét