Thứ Tư, 5 tháng 11, 2014

Bảo vệ da và những điều cần phải tránh

Chăm sóc bảo vệ da không phải là một việc dễ dàng mà ai cũng biết cách  và làm tốt được. Thiếu ngủ khiến cho da dẻ không được tươi tắn và khiến cho khuôn mặt trở kém sắc.
Với phụ nữ khuôn mặt và làn là một trong những thứ rất quan trọng. Mỗi một người nên cần có một phương pháp khác nhau để chăm sóc đúng cách và có được hiểu quả. Tuy nhiên trong quá trình chăm sóc và bảo vệ làn da thì chúng ta lại thường có những sai lầm khiến cho da của bạn xấu đi nhiều.
Không dùng kem chống nắng nguyên nhân chính và chủ yếu khiến cho da bị lão hóa nhanh  đó là những tác hại mà anh nắng mặt trời khiến cho làn da nhanh chống bị xấu đi. Thế nhưng rất nhiều người đã bỏ qua bước bảo vệ này khi đi ra ngoài.


Không tẩy trang quên không tẩy trang là một trong những việc làm rất hại cho da. Buổi tối là thời gian mà da cần được nghỉ ngơi và thư giãn nhiều nhất, nếu như bạn quên tẩy trang và đi ngủ với một gương mặt như vậy thì những lỗ chân long bị bít lại đó là nguyên nhân của việc bị mụn.
Sử dụng xà phòng thường xuyên không nên quá lạm dụng với xà phòng vì như vậy nó sẽ tẩy đi tế bào chết một cách quá mức và khiến cho da bị mất đi độ ẩm cần thiết. Do vậy chỉ cần dùng một loại sữa rửa mặt phù hợp với da là đủ.
Lạm dụng mỹ phẩm việc lạm dụng mỹ phẩm khiến cho da phải gồng lên để chịu đựng và nếu như chúng ta dùng những loại mỹ phẩm không phù hợp nó sẽ khiến cho da phản ứng lại và như vậy sẽ không tốt cho da chút nào.
Tẩy tế bào chết không đúng cách việc tẩy tế bào chết quá nhiều hoặc không bao giờ tẩy tế bào chết đều không tốt cho da. Để da khỏe mạnh và tươi tắn thì cần phải tẩy tế bào chết một cách hợp lý và có một lịch trình thông minh như vậy mới có 1  làn da khỏe mạnh.
Mất ngủ, thiếu ngủ  đều là những nguyên nhân khiến cho da chúng ta xấu đi. Đặc biệt khi thức quá khuya thì quầng thâm của mắt bắt đầu xuất hiện và như vậy gương mặt của bạn trông sẽ rất là mệt mỏi và kém tươi tắn.
Theo tin từ Dịch vụ Bảo vệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét