Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Sở ngoại giao của Mỹ được tăng cường lực lượng bảo vệ.

Trong bối cảnh tình hình ở Iraq diễn ra ngày càng căng thẳng khi mà lực lượng cực đoan ngày càng tỏa ra nguy hiểm và tạo ra thêm nhiều mối đe dọa khác nhau. Thì Tổng thống Obama đã quyết định điều động thêm hàng trăm binh sĩ để bảo vệ các cơ sở và nhân viên ngoại giao của họ tại đây.
Trước đó thì nhóm hồi giáo này đã công bố một đoạn băng ghi lại hình ảnh một tay súng của bọn chúng thực hiện hành quyết một con tin trong tay. Những hình ảnh này, khiến cho Mỹ cần phải có hành động nào đó để có thể bảo vệ công dân của mình tại đây.
 Nhóm hồi giáo này đã thành lập cho mình một khu vực tự trị ở tại Iraq và Syria. Sau khi có được vùng lãnh thổ này, bọn chúng ngày càng có những hành động cho thấy sự bành trướng rộng lớn ở khu vực.
Tình hình ngày càng trở nên nghiêm trọng. Mỹ đáng tích cực những hoạt động của mình để có thể bảo vệ được các cơ sở của họ ở đây. Đồng thời có thể bảo vệ được người Mỹ tại Iraq. Hiện nay đã có hơn 300 lính Mỹ được điều động đến Iraq để kiểm soát tình hình.
Tình hình này sẽ còn léo dài trong thời gian tới. Và Mỹ sẽ hỗ trợ chính phủ Iraq trong việc chống lại lực lượng hồi giáo cực đoan với các hành động cũng như những gì mà bọn chúng đang làm.
Hiện tại thì binh lính Mỹ đang có mặt tại Iraq lên đến hơn 800 người để đảm đương nhiệm vụ abo3 vệ cho các cơ sở của Mỹ cũng như nhân viên của họ tại Iraq trong thời gian khó khăn này. Và lực lượng này sẽ còn được tăng cường nếu như cần thiết,.
Theo thông tin từ Dịch vụ bảo vệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét