Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Núi lửa nổi dậy người dân Philippines đối mặt với nguy hiểm.

Hôm nay người dân Philippines đã phải đối mặt với núi lửa hoạt động. Nó trở thành mối nguy hiểm đến người dân, chính vì thế chính quyền ở đây đã có phương án sơ tán người dân trong khu vực nguy hiểm ra bên ngoài.
Ngọn núi lửa Mayon đã hoạt động trở lại và nó trở thành mối đe dọa nhiều nguy hiểm đến người dân sống trên địa bàn tỉnh Albay. Với độ nguy hiểm được cho là rất lớn, những người dân sống trong khu vực này cần phải được sơ tán đi nhanh để bảo vệ đươc sự an toàn.
 Giới chức luôn túc trực bên người dân để hỗ trợ và giúp dỡ họ trong giai đoạn nay. Hiện tại báo động ở đây về độ nguy hiểm đã lên đến báo động 3. Những người dân này sẽ tá túc trong một thời gian dài cho đến khi nào tình hình ổn định trở lại.
Trong ngày hôm nay thì miệng núi lửa đã bắt đầu phun trào và tình hình nham thạch chảy ra ở khắp các sườn núi khiến cho người dân phải tìm cách né nguy hiểm.
Theo như dự báo của giới quan chức thì tình hình này sẽ còn nhiều diễn biến phức tạp và núi lửa sẽ còn phun trào nhiều hơn nữa. Chính vì thế người dân cần phải hết sức thận trọng trong tất cả công việc của mình.
Mayon được biết đến là một ngọn núi lửa hoạt dộng thường xuyên nhất. Với những hoạt động của mình thì nó trở thành một trong những mối đe dọa lớn cho người dân sống ở khu vực.
Ngoài núi lửa thì nơi này cũng được coi là một trong những nơi mà có sự khắc nghiệt về thời tiết cũng như điều điện. Hàng năm người dân phải đối mặt với nhiều cơn bão, mưa gió và cướp đi mạng sống của rất nhiều người.
Theo tin từ dịch vụ bảo vệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét