Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Tử nạn khi rơi từ lan can bảo vệ tại đập thủy điện

Một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra tại đập thủy điện Sông Tranh 2. Học sinh nam của trường Trung học cơ sở đã mất mạng sống khi leo qua lang can bảo vệ của đập thủy điện và trượt chân xuống tử vong ngay say đó.
Sự việc đau lòng trên xảy ra vào ngày 8/11, em Huỳnh Văn Trà sinh năm năng 2000 là học sinh của Trường TNCS Trà Tân đang đi trên khu vực lan cao bảo vệ. Vì đây là khu vực rất nguy hiểm và đã được cấm biểng báo nhưng Trà vẫn đi vào khu vực này để xuống các tầng của đập.


Lúc này, một số người đã phát hiện và gọi em bất ngờ Trà trượt chân và rơi tỏng xuống dưới. Nạn nhân đã bị biến dạng vì rơi ở độ cao khá lớn và dưới đáy có nhiều đá lởm chởm.
Sau khi tiến hành xong các thủ tục và cũng là  một ngày sau khi xảy ra vụ tai nạn trên thì gia đình đã đưa thi thể của Trà về nhà để tiến hành mai táng cho em.
Với vụ tai nạn trên thì ban quản lý Công ty Cổ phần Thủy điện Sông Tranh 2 cho biết ở khu vực em Trà bị ngã có một bao tải sắt vụn. Nhiều người cho rằng có thể em này vào đây để mót sắt vụn nhưng khi có người phát hiện và la lớn tiến thì đã giật mình hoảng sợ.
Theo tin từ Dịch vụ Bảo vệ 24h.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét