Thứ Bảy, 12 tháng 7, 2014

Cùng ăn quả cherry để có sức khỏe tốt

Với những quả anh đà chín mọng, màu sắc tươi quả thật là hấp dẫn. Không chỉ nhìn, mà thưởng thức nó cũng sẽ khiến cho bạn cảm thấy thích thú ngay. Đặc biệt là loại quả này còn mang đến cho những khỏe những điều thật tốt đẹp nữa.
Vị ngọt tự nhiên của quả anh đào chứng tỏa được trong thành phần của nó có chứa nhiều đường tự nhiên. Đây là một điều rất tốt vì nó sẽ cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng lớn và giúp tinh thần bạn trở nên sản khoái hơn nhiều.
 Việc này càng hữu nghiệm hơn nếu như bạn đang cảm thấy xuống tinh thần, cơ thể mệt mỏi khi đó chỉ cần bạn dụng một đến hai quả cherry thì cảm giác của bạn sẽ trở nên thoải mái và dễ chịu hơn nhiều.
Mỗi ngày đều dùng cherry ở một mức độ vừa phải sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn. Thật vậy, trong quả cherry có thành phần là melatonin đó là một trong những hoạt chất giúp cho giấc ngủ của bạn được ngon hơn, sâu hơn.
Phải nói cherry là một trong những loại trái cây mà trong đó có rất nhiều hợp chất đặc biệt là beta carotene, vitamin đây là những thành phần cực tốt cho mắt và lan da của bạn. Ngoài ra thành phần chất chống oxy hóa có trong quả anh đào cũng là một trong những phương pháp hữu hiệu để ngăn ngừa ung thư.
Tại một số quốc gia trên thế giới thì người ta gọi quả anh đào là một trong những loại quả dành cho não bộ. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy sức khỏe của mình có vấn đề hoặc cảm thấy khả năng nhớ bị giảm sút đáng kể thì bạn có thể sử dụng quả cherry hàng này để cải thiện tình trạng này.
Một số thành phần đặc biết có trong cherry sẽ giúp bổ dưỡng cho trí não và làm cho chúng hoạt động hiệu quả hơn. 
Theo tin từ dịch vụ Bảo vệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét