Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Châu Tấn lên kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới.

Thời gian gần Châu Tấn thường chia sẻ hình ảnh cùng với người yêu của mình trên mạng. Với những hình ảnh lãng mạn và tình cảm của hai người thì đã xuất hiện những thông tin là cả hai đang có kế hoạch chuẩn bị cho một đám cưới trong thời gian sớm nhất.
Bạn trai của Châu Tấn chính là năm diễn viên Hoa kiều Archie Kao. Cả hai đã có những kỉ niệm đẹp tại một số địa điểm du lịch nổi tiếng như là Dubai, Paris,… Tình cảm của hai người đang ở độ chín mùi mà cả hai đang quyết định tiến tới một cuộc hôn nhân.
 Hiện tai, chị đang có kế hoạch tạm thơi ngưng mọi hoạt động của mình để tập trung cao độ vào việc chuẩn bị cho ngày quan trọng của mình. Đó là lý do tại sao mà chị đã không nhận bất cứ lời mời đóng phim vào thời gian này.
Ở tuổi 39, của chị thì đã khiến cho nhiều người phải lo lắng khi chị vẫn sống độc thân. Sông khi nghe tin chị chuẩn bị kết hôn thì nhiều fan lại lo lắng liệu rằng chị có dừng sự nghiệp lại để tập trung vào gia đình mình hay không.
Quan điểm của Châu Tấn cho biết, mặc dù lập gia đình và có những dự định kế hoạch cho việc sinh con. Tuy nhiên sau khi mọi chuyện ổn định chị sẽ tiếp tục theo đổi những đam mê của mình.
Ngoài khả năng diễn xuất của mình thì Châu Tấn cũng có một giọng ca rất ngọt ngào. Theo như thông tin tiết lộ thì tới đây vào ngày 16/7 họ sẽ cùng nhau kết hợp tại một sự kiện làm từ thiện cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại Hàng Châu Trung Quốc.
Trong sự kiện này cặp đôi này sẽ trình diễn chung trong một ca khúc. Đây có thể được xem như là một sự đặc biệt mà cặp đôi muốn gửi đến nhân dịp này.
Cặp đôi này đã được gặp và quen biết nhau tình cờ trong một sự kiện. Bị dính tiếng sét ái tình nên cả hai đã bắt đầu tìm hiểu và hình thành mối quan hệ từ đây. Sau hơn một năm tìm hiểu nhau, thì họ đã có những dự định cho tương lai của mình.
Theo tin từ Dịch vụ Bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét