Thứ Bảy, 23 tháng 8, 2014

Cái chết thương tâm của cô gái bị nén ở ngoài lộ.

Hà Tĩnh, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra, nghi vấn hung thủ gây nên cái chết cho cô gái xấu số trên chính là người yêu của chị.
Theo như thông tin nhận dược thì vào lúc chiều tối ngày 21/8 ở ngay khu vực đường mòn thành phố Hồ Chí Minh thuộc địa phận huyện Hương Sơn tỉnh Hà Tĩnh đã phát hiện ra thi thể của một thiếu nữ ở bên một bụi cây rậm.
Nạn nhân trong vụ việc thương tâm trên chính là chị Thái Thị Mai sinh năm 1993 ngụ tại địa phương. Nơi phát hiện ra thi thể của chị cách nhà khoảng chưa đầy một 1 Km.
 Ngay lập tức cơ quan chức năng đã bắt aty vào điều tra về vụ việc trên. Đối tượng tình nghi hàng đầu chính là bạn trai của chị Mai. Sau một ngày phát hiện thi thể của chị thì người yêu của chị Mai là Phạm Đình Đương cùng tuổi với chị đã bị tạm bắt.
Thông tin nhận được từ phía gia đình nạn nhân kể lại thì tối hôm 3/8 trong lúc đang ở nhà thì chị Mai nhận được một cuộc điện thoại và xin phép ra ngoài. Sau đó thì không thấy chị quay trở lại nhà. Sự việc nhanh chống được trình báo lên cơ quan chức năng.
Trước đây Dương và chị Mai có mối quan hệ tình cảm với nhau. Trong thời gian chị Mai mất tích thì Dương liên tục cập nhật trạng thái của mình trên trang xã hội cá nhân với những trạng thái lo sợ, bồn chồn.
Chính vì thế nhà chức trách đã đặt nhiều mối nghi vấn vào người này và sau đó nhanh chống Dương đã bị bắt giữ tại chỗ làm trong lúc đang phụ xe.
Được biết chị Mai về mới ra trường và đang trong thời gian ở nhà chờ veic65 thì xảy ra vụ việc thương tâm trên.
Theo thông tin từ dịch vụ bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét