Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

TP. Buôn Ma Thuột chìm ngập trong mưa.

Một cơn mưa lớn đã đổ xuống thành phố Buôn Ma Thuột tỉnh Đắk Lắk. Cơn mưa khiến cho hàng trăm gốc cây bị trốc gốc và ngả xuống ngổn ngang đường. Thành phố bị chìm trong biển nước mênh mông, giông thông bị trì trệ.
Chiều hôm qua khoảng hơn 5 giờ chiều thì mây đã kéo xám xịt và bắt đầu chuyển giông. Cơn mưa đến nhanh chống sau đó dự đội khiến cho khắp các tuyến đường trong thanh phố bị ngập ún nghiêm trọng.
 Trên những tuyến đường huyết mạch như Lê Hồng Phong, Nguyễn Tất Thành, Hai Bà Trưng, … nước ngập cục bộ. Cây xanh ven đường bị bật gốc nằm ngổn ngang chắn các tuyến đường khiến cho các phương giao thông không lưu thông được.
  Mưa kèm theo gió và giông mạnh khiến cho nhiều ngôi nhà của người dân bị tốc mái. Nhiều vật dụng trong nhà người dân cũng bị bay ra ngoài đường khiến cho tình hình càng nghiêm trọng hơn nhiều.
Tình hình nghiêm trong nhất là ở khu vực đường Lê Duẩn. Tại đây, mực nước dâng lên cao và chảy siết khiến cho người dân rất khó khăn trong việc đi lại. Thậm chí có nhiều người bị té ngã bị thương do nước cuốn.
 Với tình hình trên thì lực lượng cảnh sát giao thông cùng với cơ độngở thành phố Buôn Ma Thuột đã  đội mưa ra để điều tiết giao thông, và phần nào đó đã giảm được tình trạng kẹt xe một cách đáng kể.
Phía thành phố cũng đã cử lực lượng nhân viên xuống để khắp phục hậu quả sau cơn mưa hiện tại thì phần nào những hậu quả cũng đã được khắp phục ổn định. Những thiệt hại trong cơn mưa vừa qua vẫn chưa thống kê được hết hậu quả.
Theo thôn tin từ Dịch vụ bảo vệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét