Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Tai nạn giao thông, một người tử vong

Lào Cai, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại huyện Bảo Thắng. Hậu quả của vụ tai nạn khiến cho một người bị tử vong ngay tại chỗ.
Được biết vụ tai nạn trên xảy ra tại km8+300 ngay tỉnh lộ 151 thuộc huyện Bảo Thắng tỉnh Lào Cai đã có một vụ va chạm giữa chiếc xe máy mang BKS 24P1-5653 cùng với một chiếc container kéo theo rơ móoc.
 Hậu quả của ụ tai nạn khiến cho ông Phạm Văn Ánh sinh năm 1964 ngụ tại thông Phố Hải 4, huyện Bảo Thắng đã bị chiếc xe cuốn vào trong gầm xe và khiến cho ông này chết ngay tại chỗ.
Nhận dược thông tin trình báo về vụ việc trên lực lượng công an giao thông của huyện nhanh chống có mặt tại hiện trường. Tại đây, họ đã tiến hành kiểm tra hiện trường và khám nghiệm tử thi của nạn nhân để làm rõ sự việc.
 Theo như thông tin thì ông Ánh là trưởng thôn Phố Hải 4. Sau khi hoàn tất những thủ tục cần thiết thì gia đình đã đưa ông về quê để tiến hành mai táng.
Chính quyền đụa phương cũng đã cử đại diện xuống thăm viếng và động viên gia đình vượt qua nỗi mất mát to lớn này. Nguyên nhân của vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.
Theo thông tin từ dịch vụ Bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét