Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Uống rượu và gây gổ nhau khiến chuyến bay phải hạ cánh khẩn cấp.

Một chiếc máy bay thuộc hãng hàng không Sunwing Airlines ở Canada đã phải hạ cánh khần cấp trong một sự cố hi hữu, khi hai nữ hành khách trên chuyến bay đã dánh nhau trong tình trạng say sỉn.
Vào chiều ngày 27/8 chiếc máy bay mang hiệu 656 của hãng hàng không Sunwing Airlines bay từ Toronto đến Cuba đã gặp một sự cố rất hiếm khi xảy ra. Đó là việc hai nữ hành khách đã vào nhà vệ sinh và uống quá nhiều rượu.
 Tình trạng càng nghiêm trọng hơn, khi hai người này đã mất kiểm soát. Tình trạng càng trở nên nghiêm trọng hơn khi loa báo cháy phát lên, nguyên do là vì hai người này đã dùng thuốc lá trên máy bay.
Chưa dừng lại, giữa họ phát sinh mâu thuẫn và sau đó hai người ẩu đã với nhau làm cho tình hình trật tự trên chuyến bay bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí còn ảnh hưởng đến sự an toàn cho hành khách khác trên chuyến bay.
Tổ bay đã quyết định liên hệ để được trợ giúp nhằm bảo vệ cho sự an toàn của hành khách. Ngay sau đó thì NORAS đã điều động 2 chiếc máy bay quân sự để hỗ trợ chiếc máy bay 656 quay trở lại đường băng đồng thời kiểm soát tình hình.
Ngay khi chiếc máy bay hạ cánh an toàn xuống sân bay Pearson thì hai nữ hành khách trên đã được đưa đến cơ quan chức năng để giải quyết. Rất may là các hành khách còn lại đều an toàn, sau đó họ được chuyển sang một chiếc máy bay khác để tiếp tục hành trình của mình.
Theo thông tin từ dịch vụ Bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét