Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Các cầu thủ U19 có bảo vệ được lòng tin cho người ham mộ hay không

Giải vô địch U19 đang đi đến hồi kết. Và liệu rằng các tuyển thủ của chúng ta có thể bảo vệ được lòng tin mà những ngày qua họ đã tạo được cho người ham mộ hay không.
Trong giải vô địch U19 đang diễn ra tại Hà Nội, những chàng trai của chúng ta đã thực sự tạo ra được những cơn sốt và làm cho hàng triệu trái tim của người Việt Nam lại được sống dậy và được một lần thưởng thức trong chiến thắng ngọt ngào như thế.
Không phụ lại sự cực nhọc của hàng ngàn cổ động viên xếp hàng mua vé, các tuyển thủ của chúng ta đã thực sự làm cho người ham mộ cảm thấy cháy hết mình trong những đường bóng sắc xảo của các em.

Công bằng mà nhận xét thì Nhật Mạnh hơn chúng ta rất nhiều điểm cả về thể lực và sức khỏe. Nhưng đồng hành cùng các cầu thủ luôn có hàng triệu con tim luôn hướng về cổ vũ cho các em. Đặc biệt là hàng ngàn chiếc áo đỏ sao vàng rực rỡ trên khán đài.
Các tuyển thủ của chúng ta đã nhiều lần được vào vòng trong tuy nhiên các cầu thủ chưa làm được điều đó. Sau một năm trưởng thành và có nhiều sự thay đổi giờ thì các em đang có được sự bản lĩnh cần thiết để có thể thực hiện giấc mơ của mình.
Sau trận bán kết vừa qua thì U19 Việt Nam đã gặp phải những chấn thương ở một số cầu thủ. Tuy nhiên đến hôm nay thì tất cả đã được bình phục và đêm nay đội hình mạnh nhất của chúng ta sẽ được ra sân.
Có thể nói giờ sự khát vọng một chiến thắng, một giây phút đăng quang đã quá lâu các tuyển thủ của chúng ta cũng như người ham mộ chưa đạt được, đó là cả một sự khát khao rất to lớn.
Hiện tại các cầu thủ chúng ta đang hết sức thoải mái và tự tin trước trận khi trận chung kết được mở màn. Mặc dù ở vòng đấu bảng chúng ta đã để thua với tỷ số  sát nút 2-3 nhưng điều đó vẫn không khiến các cầu thủ chừng bước và cảm thấy quá nhiều áp lực trước khi bước vào trận đấu.
Tin từ Dịch vụ Bảo vệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét