Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Máy bay Việt Nam trễ giờ bay vì nhận được tin có khủng bố

Hôm nay, một chiếc máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines trên hành trình cất cánh về Việt Nam thì gặp phải một sự cố. Một hành khách trên máy bay thông báo có khủng bố ngay trên chuyến bay này.
Sáng hôm nay ngày 9/9 chiếc máy bay mang số hiệu là VN780 của hãng hàng không Vietnam Airlines bay theo hành trình từ Úc về sân bây Tân Sơn Nhất. Tuy nhiên chuyến bay đã bị hoãng lại gần nửa giờ đồng hồ để tiến hành kiểm tra khi nhận được tin nghi có khủng bố trên máy bay.


Khi các hành khách của chuyến bay trên đang trong quá trình hoàn tất các thủ tục để lên máy bay thì cuộc trò chuyện của hai hành khách người Úc đã được nhân viên ghi nhận lại. Và theo như nội dung của cuộc trò chuyện là “ Đừng cho nó lên máy bay, nó là khủng bố đó”.
Sự việc nghiêm trọng trên đã được thông báo cho toàn bộ tổ bay và những người liên quan để tiến hành xác minh sự thật. Để bảo vệ và đảm bảo được sự an toàn cho hành khách thì công tác kiểm tra một lần nữa được thực hiện một cách hết sức nghiêm ngoặc.
Nhà chức trách đã có mặt và đưa hai hành khách  người Úc trên để tiến hành kiểm tra an ninh và xác minh sự thật.  Sau khi kiểm tra thật kỹ, không có vấn đề nghiêm trọng nào, thì chuyến bay đã được cho cất cánh.
Riêng 2 hành khách trên thì đang bị tạm giữ để điều tra làm rõ. Như vậy thì tất cả hơn 200 hành khách và tổ bay đã rời khỏi Úc đề về Việt Nam trễ hơn so với dự kiến khoảng gần nửa giờ đồng hồ và khiến cho rất nhiều hành khách không khỏi lo lắng.
Theo thông tin từ dịch vụ bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét