Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Bảo vệ người và tại sản trên chuyến xe khách bị bốc cháy.

Một vụ tai nạn xảy tại huyện Tư Nghĩa, khi chiếc xe khách của hãng xe  bị bốc cháy, tài xế đã tìm cách bảo vệ cho hành khách cũng như tài sản của họ trong vụ tai nạn này để tránh xảy ra những mất mát, thiệt hại.
Chiếc xe khách gặp nạn trên thuộc hãng xe Cẩm Vân mang BKS 43B – 002.71. Hành trình của chuyến này đi từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Huế. Trên hành trình của mình khi chiếc xe đi đến đoạn ra tới huyện Tư Nghĩa thì bị gặp phải tai nạn trên.


Trong lúc xe vẫn chạy bình thường thì bỗng nhiên có mùi khét từ phía sau. Để bảo vệ được hành khách cũng như tài sản của mình thì tài xế đã nhanh chống tìm đường thoát hiểm cho các hành khách được an toàn.
Đồng thời mội người cùng chung tay dập tắt ngọn lửa nên tất cả mọi người đều được bảo vệ an toàn. Mọi việc đã qua, tất cả 40 hành khách trên xe không bị gì tuy nhiên sự hoảng sợ, hồi hợp trên gương mặt từng người là vẫn còn đó.
Nhiều hành khách kể lại, lúc bác tài truy ho xe cháy, thì mọi người đều hoảng hốt tìm cách thoát thân. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, ai nấy đều hoảng hốt bỏ chạy, rất may là đã không có chuyện gì xảy ra.
Nguyên nhân ban đầu được xác định là doxe đi trên một đoạn đường dài, bị nóng máy dẫn đến cháy xe. Sự cố đã được phát hiện và xử lý kịp thời nên không có thiệt  hại về người.
Theo tin từ Dịch vụ Bảo vệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét