Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Cả giả đình lao vào vòng lao lý vì lo chạy án



Cả gia đình cuốn cuồn lên khi cậu con trai bị bắt vì tội hiếp dâm. Trong tình cảnh đó cả gia đình Hồng đã nghĩ đủ mọi cách để cứu đứa con trai của  mình thậm chí họ còn chạy án để cả gia đình phải lao vào vòng lao lý.
Với tội danh đưa hối lộ thì bị cáo Nguyễn Thị Kim Hồng sinh năm 1975 ở tại Bình Thạnh và chồng là Lê Đăng Khoa sinh năm 1972 đã bị tòa án thành phố Hồ Chí Minh tuyên phạt lần lượt 10 năm và 6 năm tù giam.

Liên quan tới vụ việc trên còn có Nguyễn Văn Sơn sinh năm 1978, 6 năm tù giam về tội môi giới hối lộ. Ngoài ra với tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì Lê Tấn Tài sinh năm 1965 chịu 5 năm tù giam và cũng với tội dnah trên thì Thạch Sông sinh năm 1970 với 2 năm tù giam.
Theo như thông tin nhận được  thì vào đầu năm 2012 cậu con riêng của Hồng là Bùi Văn Cường liên quan tới việc hiếp dâm bị cơ quan công an điều tra. Vì thương con Hồng và Khoa bàn bạc với nhau tìm cách lo cho con.
Sau một vòng tìm tới, tìm lui thì cuối cùng họ cũng liên hệ được với Sơn và được nhận lời. Thời như đó thì bảo vệ của một công ty nhận lời chạy án với giá 120 triệu động và phải đặt cọc với giá 40 triệu đồng.
Nghe được có thể lo cho con trắng án, vợ chồng Hồng liền đưa 120 triệu đồng một lần.  Nhưng họ không biết mình bị lừa. Nhận được số tiền trên Tài và Sơn chia tiền nhau để chia xài, sau đó họ dắt nhau  tới nhà Hồng để nói chuyện.
Nhưng mãi không thấy  được giải quyết được, biết mình bị lừa nên vợ chồng Hồng lên cơ quan đề báo cáo tình hình và nhóm bị bắt ngay sau đó.
Theo thông tin từ Dịch vụ Bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét