Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Nên bắt đầu một ngày mới với những loại thức uống sau

Mỗi buổi sáng thức dậy bắt đầu bằng một ly nước trái cây, đó là một trong những cách hữu hiệu nhất cho việc loại bỏ bớt những độc tố gây nguy hại cho cơ thể ra bên ngoài. Đối với những loại nước ép trái cây thì nó vừa tốt cho sức khỏe mà không phải lo về những tác dụng phụ của nó.
Sau đây là một số loại nước trái cây có thể dùng vào mỗi buổi sáng.
Chanh nước ấm và mật ong
Khi bước xuống khỏi giường chưa  ăn gì bạn nên uống một ly nước ấm có pha vài giọt chanh và một thìa mật ong. Đây là một trong những cách rất hữu hiệu nhất giúp cho cơ thể loại bỏ được những độc tố ra bên ngoài. Đồng thời đây cũng là một trong những cách giảm công mang lại hiệu quả cao nhất. Muốn đạt được hiệu quả cao nhất bạn cần nên duy trì thói quen này mỗi ngày để mang lại kết quả cao nhất.

Trà xanh và các loại trà  thanh nhiệt.
Nước trà xanh là trong những loại thức uống mà nó mang lại cho cơ thể rất nhiều lợi ích. Trong đó việc loại bỏ chất độc cũng là một trong những lợi ích rất quan trọng có thể thấy được.  Đối với người châu Á chúng ta thì việc uống trà mỗi buổi sáng đó là một trong những thói quen của nhiều người.
Hiệu quả của việc này cao hơn rất nhiều nếu như bạn kết hợp them một vài hương vị khác nhau như chanh, cam hoặc là cam thảo thì kết quả rất ngạc nhiên. Trà xanh có chứa rất nhiều dưỡng chất đặc biệt là chất chống oxy hóa, hàm lượng này nếu như được kết hợp với một vài loại trái cây khác nữa thì nó sẽ bổ sung hàm lượng vitamin và khoán chất đó là một trong những điều thật tuyệt vời để giúp cho cơ thể của bạn được khỏe mạnh.
Sinh tố dứa xoài
 Nếu bạn không có nhiều thời gian vào buổi sáng thì loại thức uống này có vẻ cũng khá phức tạp đây. Nhưng nếu bạn biết sắp xếp thời gian và chuẩn bị sẵn mọi thứ thì chỉ cần sáng bấm máy xay lên là bạn có ngay một cóc sinh tố xoài dứa bổ dưỡng rồi.
Với loại sinh tố này nó sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều khoáng chất và vitamin, chỉ cần một ly vừa là bạn có thể cung cấp được đủ lượng sinh tố cần thiết cho cả ngày và bạn sẽ cảm thấy thật sảng khoái và thật sự có nhiều cảm hứng để làm việc thật hiệu quả.
Nước uống này có thể giúp cho cơ thể thanh lọc, giải nhiệt và bổ sung một lượng cần thiết các loại vitamin cùng với chất chống oxy hóa cho cơ thể giúp cho làn da của bạn được trẻ trung và tươi tắng hơn.
Nước ép dưa hấu
Một hỗn hợp nước ép gòm có sinh dưa hấu, hoặc dua chuột, lá bạc hà và vài giọt chanh có thể tạo ra một loại thức uống với một công dụng thật là tuyệt vời.
Một ngày bắt đầu với một cốc nước này bạn có thể cảm thấy cơ thể của mình thật tràng đầy năng lượng và sảng khoái. Với những hợp chất như citrulline và những thành phần vitamin có trong dưa hấu sẽ giúp cho việc hỗ trợ những bộ phận như gan, thận có thể làm việc hữu hiệu hơn và mang lại thật nhiều lợi ích.
Còn rất nhiều loại nước bổ dưỡng khác nữa giúp cho cơ thể có khả năng giải được độc tố của con người ra bên ngoài và mang lại những hiệu quả nhất định. Với thói quen tốt bắt đầu một ngày mới với những loại nước trên và duy trì được chúng thì trong một thời gian bạn sẽ cảm nhận được sự khỏe mạnh và tràng đầy năng lượng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét