Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Cơ hội chơi tại Champions League của cầu thủ gốc Việt



Trong danh sách các cầu thủ đăng ký tham dự ở Champions League 2014 – 2015 của CLB Steaua Bucharest đến từ Romania thì xuất hiện một  một cái tên rất Việt Nam Florentin Phạm Huy Tiến.
Trong đội hình của CLB Steaua Bucharest thì Huy Tiến là một trong những thành viên trẻ nhất. Năm nay cầu thủ này mới bước tuổi 17 và có một phong độ thi đấu rất ấn tượng. 
 Huy Tiến sinh năm 1997 ở tại Romania.  Hậu vệ 17 tuổi của CLB Steaua Bucharest mang trong minh dòng máu của người Việt Nam. Nếu như trong mùa giải năm nay, Huy Tiền được ra sân thi đấu thì anh chính là cầu thủ gốc Việt đầu tiên được vinh dực chơi tại giải  Champions League.
 Thời gian sắp tới đây CLB Steaua Bucharest đang chuẩn bị có những trận đấu ở vòng loại thử ba của Champions League năm nay. Rất nhiều khả năng trong trận đấu gặp đối thủ Aktobe thì Huy Tiến sẽ được ban huấn luyện đưa a ra thi đấu ở đội hình chính thức.
Chân sút 17 tuổi này hiện đang thể hiện được tài năng của mình ở nhiều vị trí khác nhau. Ngoài  vị trí sở trường của là hậu vệ thì Huy Tiến còn có thể chơi trong vai trò là tiền vệ Phải hoặc Tiền vệ  phòng ngự anh cũng chơi khá tốt.
Trong những trận đấu gần đây thì anh cũng cho thấy được mình thi đấu khá tốt và linh động. Trong những trận mà anh góp mặt thì có thể thấy được hình ảnh một chân suất rất nhanh nhẹn. Tầng suất anh hoạt dọng và các vị trí anh tỏa ra rất linh hoạt trên sân cỏ.
Ở độ tuổi 17, thì Huy Tiến được đặt rất nhiều kỳ vọng vào anh ở tương lai. Hiện tại anh đang chơi cho đội tuyển U18 của Romania.
Theo thông tin từ Dịch vụ Bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét