Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Nguyễn Đức Nghĩa bị tiêm thuốc độc vào ngày hôm nay



Với tội ác mà Nghĩa gây ra, sau nhiều lần xét xử nhưng vẫn một mức án duy nhất dành cho Nghĩa là tử hình. Ngày hôm nay đội thi hành án sẽ thực hiện tiêm thuốc độc đối với bị cáo này.
Sự việc xảy ra đã hơn 4 năm, nhưng giờ khi nhắc lại người ta vẫn còn cảm thấy rùng mình với những gì mà Nguyễn Đức Nghĩa sinh năm 1984 gây ra.
Những năm đầu đại học Nghĩa đem lòng yêu Nguyễn Phương Linh. Sau một thời gian quen nhau thì hai người đã chia tay vì lý do không hợp, sau đó Nghĩa biết và quen với chị Hoàng Thị Yến sinh năm 1990. 
 Vào ngày 23/4/2010 thì Yến có việc về dưới quê nên nhờ Nghĩa đến trong coi căn hộ ở chung cư Yên Hòa. Thời gian ở đây, nhân lúc không có người yêu ở nhà Nghĩa lại gọi điện rủ rê Linh đến đây chơi.
Hôm ngày 4/5/2010 khi Linh sửa soạn đồ chuẩn bị về nhà thì Nghĩa đã thủ sẵn một con dao trên tay và cố đâm vào người Linh khiến cho chị này tử vong ngay tại chỗ. 
 Sau khi người yêu cũ chết, Nghĩa đã thực hiện hành vi không còn tình người, anh cắt rời từng bộ phận trên người nạn nhân sau đó mang đi phi tang ở nhiều nơi khác nhau. Một phần thì hắn mang lên sân thượng, một phần thì vứt xuống sông Cấm.
 Vì sợ camera an ninh ghi lại những hình ảnh của mình nên, Nghĩa đã rất tinh vi và khéo léo trong việc xử lý hậu trường. Một số đồ dùng của nạn nhân như là máy tính xách tay, xe máy thì Nghĩa đã mang đến tiệm cầm đồ để cấm và lấy tiền tiêu xài.
Tội ác mà Nghĩa gây ra cuối cùng cũng được làm sáng tỏa. Dư luận hết sức hoang mang và bức xức trước những hành động mang rợ không còn một chút nhân tính của một cậu sinh viên trong một ngôi trường danh giá ở Hà Nội.
Sau khi xem xét và cân nhắc thì tòa án đã tuyên mức án tử hình đối với bị cáo. Những hành vi và tính chất của vụ án mạng không thể nào tha thứ được hành động mang tính chất mang rợ và khó có thể chấp nhận được.
Sau nhiều lần xét xử thì bản án này vẫn không thay đổi vì những gì mà Nghĩa gây ra cần phải trừng trị một cách thích đáng và nghiêm khác để làm tấm gương.
Chiều hôm nay đội thi hành án sẽ thực hiện án tử hình đối với Nguyễn Đức Nghĩa bằng cách tiêm thuốc độc. Hôm nay người nhà của Nghĩa cũng đã có mặt thật sớm tại nơi thực hiện thi hành án đối với phạm nhân để nhận xác con về.
Theo thông tin từ Dịch vụ Bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét