Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Xuất hiện tin đồn Kim Tae Hee và Bi kết hôn



Trên nhiều nguồn tin đang cho rằng Kim Tae Hee và Bi đang bí mật chuẩn bị cho việc kết hôn. Ngay khi xuất hiện tin này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.
Mới đây, Kim Tae Hee cùng với gia đình đến một ngôi chùa và cùng nhau chứng kiến hình ảnh Bi được đửa tội tại đây. Ngay khi những hình ảnh này được rò rỉ ra bên ngoài thì rất nhiều người cho rằng cặp đôi này đang chuẩn bị cho việc kết hôn của mình.

Người  đích thân đứng ra đỡ đầu cho Bi chính là một nhân vật nổi tiếng kỳ cựu diễn viên xứ Hàn Ahn Sung Ki. Đây chính là một trong những ý tưởng mà Kim Tae Hee đưa ra và được Bi đồng ý ngay.
Vấn đề Bi đã chuyển đạo là một trong những động thái tích cực chứng tỏa mối quan hệ của hai người đã phát triển lên một bước mới. Và việc này cũng gần như có ý nghĩa là họ đang chuẩn bị cho việc kết hôn trong tương lai gần.
Những luồng thông tin này khiến cho dư luận tỏa ra rất háo hức và xôn xao. Đây có thể được coi như một cặp đội tiên đồng ngọc nữ đang được người ham mộ háo hức chờ đợi một kết thúc có hậu với họ.
Để giải đáp những tin đồn đó thì bên công ty của nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng. Theo như đó thì họ khẳng định không hề có chuyện họ chuẩn bị kết hôn, hiện tại thì hai người vẫn chưa có ý định về việc này.
Hiện nay cặp đôi này vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng kể từ khi công khai mối quan hệ của mình. Hai người thường ít xuất hiện cùng nhau, nhưng hiện tại tình cảm của họ dành cho nhau vẫn hết sức tốt đẹp.
Theo tin từ Dịch vụ Bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét