Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Bảo vệ phát hiện người phụ nữ tự tự tại chung cư Ngô Gia Tự



Bà T quyết tâm tìm đến cái chết, sau khi bà cắt tay để tự vận nhưng bất thành bà đã lên tầng 4 của cao ốc Ngô Gia Tự rồi gieo mình xuống đất để tìm đến cái chết ở tuổi 40.
Tối hôm qua ngày 31/7 rất nhiều người dân đã tụ tập tại cao ốc A của chung cư Ngô Gia Tự  khi hay tin có người tự tử. Lúc đó nhân viên bảo vệ đã phát hiện ta bà N.T.D.T sinh năm 1964 nguyên quán Bến Tre.
 Bà T đang thuê một căn hộ tại chung cư Ngô Gia Tự, tọa lạc tại Phường 3 quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Trước đó thì nhiều người xung quanh phát hiện ra bà đã tự cắt tay mình và ôm tay chạy ra ngoài vết nhiều vết máu bê bết.
Mọi người chưa kịp hỏi hàng xem có chuyện gì với bà không thì đột nhiên bà đã lao từ trên tầng 4 của cao ốc xuống dưới đất.
Lúc này khi nghe người bà còn ấm nên mọi người đã gọi xe cứu thương đưa bà đến bệnh viện. Nhưng sau đó thì bà T đã chết. Cơ quan chức ăng nhận được thông tin và nhanh chống có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.
Cái chết của bà T đã làm cho chung cư Ngô Gia Tự tối qua trở nên ồn ào đông đúc hơn so với ngày thường. Rất nhiều người dân đã đổ ra để theo dõi sự việc. Mai đến khi xác của bà T được đưa đi khám nghiệm tử thi thì mọi người mới giải tán.
Được biết bà T đã thuê căn hộ và sống một mình ở đây nhiều năm qua. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Theo thông tin từ dịch vụ bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét