Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Kem chống nắng một bảo bối của các chị em

Rất nhiều chị em có thói quen dùng kem để dưỡng da cho da được khỏe mạnh. Nhưng rất ít ai biết được điều cần thiết và quan trong nhất của việc bảo vệ da bước đầu tiên phải cần tới kem chống nắng.
Thực sự trước đến giờ các chị em chỉ nghĩ đến việc dùng kem chống nắng khi đi biển. Nhưng họ chỉ bôi nhưng phần như mặt tay hoặc chân mà quên mất đi việc bảo vệ cho đôi môi của mình. Thực chất thì đây là một trong những thiếu sót đáng tiết khiến cho đôi môi của bạn trở nên xấu đi.
Trong thành phần của kem chống nắng không chỉ có dưỡng chất giúp bảo vệ da dưới các tác hại của ánh nắng mà nó còn có nhiều hợp chất khác giúp cho da sáng, khỏ và mịn màn hơn. Chính vì thế mà nên lựa chọn một sản phẩm phù hợp và sử dụng để có được một làn da khỏe mạnh.


Kem chống nắng là một trong những thứ thật sự cần thiết và cần nên tạo thành một thói quen để sử dụng. Nhưng muốn làn da của bạn thật sự tươi đẹp thì bạn nên kết hợp với một loại kem dưỡng da để có được hiệu quả.
Đối với những người ít tiếp xúc với ánh nắng thì bạn có thể thoa kem chống nắng một ngày 3 lần sáng trưa chiều tối. Còn trong trường hợp thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thì 1 cứa cách 2 tiếng thoa 1 lần.
Nhiều người nghĩ rằng kem chống nắng có khả năng thắm nước cao. Nhưng thật chất không phải như vậy, kem chống năng chỉ hạn chế thắm nước, nếu như bạn thường xuyên tiếp xúc với nước thì trong trường hợp này chưa đến 1h thì bạn nên bôi kem lại.
Và luôn nhớ rằng đôi môi cũng rất cần đến kem chống nắng để bảo vệ cho nó được khỏe mạnh bạn nhé. Muốn có một đôi môi thật sự quyền rũ và tràng đầy sức sống thì cần phải bảo vệ chúng bằng cách sử dụng dưỡng môi và thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài.
Lựa chọn một loại kem chống nắng phù hợp với bạn. Trước tiên là bạn nên ưu tiên cho việc xem kem đó nó có khả năng thích  hợp với làn da của mình hay không rồi mới sử dụng. Nếu thấy dị ứng hay có dấu hiệu bất thường thì cần phải ngưng ngay để được an toàn.
Theo thông tin từ Dịch vụ bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét