Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Xác nạn nhân trong vụ Cát Tường đã được tìm thấy

Sau khi tiến hành giám định AND giữa xác được tìm thấy trên sông Hồng và người thân của chị Huyền thì cơ quan chức năng đã đưa ra kết luận là xác của nạn nhân trong vụ thẩm Mỹ viện Cát Tường đã được tìm thấy.
Hôm qua, Viện khoa học hình sự thuộc Bộ công an đã đưa ra kết luận chính thức về xác của nạn nhân Huyền trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đã được tìm thấy. Kết luận này được đưa ra khi cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra AND giữ xác vớt được trên sông Hồng  và những người trong gia đình chị Huyền thì được biết là có mối quan hệ huyết thống với nhau.
 Vài ngày trước khi người dân sống ở khu vực sông Hồng đã vớt được một xác chết, với nhiều nghi vấn và nghi vấn có thể là xác của nạn nhân Huyền nên họ đã trình báo với cơ quan công an. Nhanh chống cơ quan chức năng đã bắt tay vào việc và tiến hành mang giám định AND để alm2 rõ vụ việc.
Sự việc đã xảy ra được gần 10 tháng trước, ngày 19/10/2013 khi có nhu cầu làm đẹp chị Huyền đã tìm tới Thẩm mỹ viện Cát Tường để nâng ngực, hút mỡ bụng. Trong ca phẩu thuật do bác sĩ Vũ Mạnh Tường đảm nhận đã gặp phải sự cố và chị Huyền đã bị tử vong.
Sau khi xảy ra sự cố thì bác sĩ Tường cùng với bảo vệ Đào Quang Khánh đã mang xác của chị Huyền vức xuống sông Hồng. Không chỉ thể Khánh còn chôm chiếc điện thoại iPhone5 của chị để dùng.
Thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn hiện ngang hoạt động trong khi đó chưa có giấy phép hoạt động. Trong thời điểm mà bác sĩ Tường phạm tội là đang công tác tại bệnh viện Bạch Mai và đây là phong khám riêng của Tường.
Việc phát hiện được xác của chị Huyền là một trong những manh mối quan trọng cho việc điều tra và xử lí đối với hai bị cáo Vũ Mạnh Tường và Đào Quang Khánh.
Theo thông tin từ dịch vụ Bảo vệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét