Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Lợi dụng lòng tin của chủ nhà, Osin cuỗn tiền tỷ

Nom người Dung siêng năng chăm chỉ, mặt lại hiền hậu, lanh lẹn và sáng sủa nên không khó để kiếm cho mình một chân giúp việc nhà trong các nhà giàu có. Trong lúc làm việc, lợi dụng được lòng tin của chủ nhà, thị đã cuỗn đi một số tài sản lớn trong gia đình chủ.
Theo như thông tin điều tra được thì trước đó Dung đã la cà tới các trung tâm môi giới việc làm để tìm cho mình một việc làm giúp việc nhà. Tới đây cô thường chọn những gia đình khá giả mới xin vào làm.
Vào tháng 6 năm ngoái, qua mối giới việc làm Dung được giới thiệu vào làm osin cho một gia đình tương đối khá giả ở quận Đống Đa. Sau vài ngày làm việc, thị để ý thấy được chỗ cất tiền của chủ nhà. Trong một lúc không cẩn thận thì thị đã cuỗn số tiền 30 và bỏ trốn.
 Sau khi phát hiện sự biến mất một cách lạ lùng của người giúp việc đồng thời 30 triệu đồng không cánh mà bay, chủ nhà đã tìm cách liên lạc với Dung nhưng không được. Sau nhiều lần  thấy số điện thoại của chủ nhà thì Dung nhắn tin nói là cuối năm sẽ trả.
Với số tiền trên thì Dung khai nhận chị cùng với người tình hờ của mình đã ăn chơi hưởng thụ trong vài ngày rồi hết sạch. Sau khi không còn tiền thì thân người nào nấy lo, Dung lại tìm cho mình một con mồi khác để trộm tiền.
Lần này thì con mồi có vẻ khấm khá hơn rất nhiều, số tiền mà Dung kiếm được gần cả tỷ đồng. Dung đã lấy số tiền đó và bắt đầu sắp sửa đủ thủ trong nhà, ăn chơi hưởng thụ, nhưng không được bao lâu thì thị đã bị sa vào lưới của pháp luật.
Tại cơ quan công an thì Dung khai nhận thị bị một người yêu của mình tên là Tuấn đã xúi giục chị sa vào con đường trộm cấp để cho hắn tiêu xài. Thực hư về chuyện này thì phía cơ quan điều tra đang tiến hành điều tra về tên Tuấn kia.
Nhưng về cơ bản thì Dung là ngưa nào quen đường đó. Trước đây, thị cũng đã từng mắc phải những lỗi tương tự và bị hình phạt 3 năm tù nhưng vì thị có con nhỏ nên được khoan hồng để chăm sóc cho con.
Song vẫn không biết được tội của mình để mà lo cho con sửa đổi những sai lầm của mình. Với tội của mình thì lần này tòa tuyên phạt mức án là tù 13 năm tù giam cộng thêm 3 năm tù giam trước đó.
Theo thông tin từ Dịch vụ Bảo vệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét