Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Mãng cầu ta thật sự tốt như thế nào đối với bệnh tiểu đường

Mãng cầu ta hay còn gọi là quả Na là một trong những loại trái cây rất phổ biến ở nước ta. Trong quả mãng cầu có rất nhiều thành phẩn dưỡng chất mang đến sức khỏe và có thể giúp cải thiện được một số căn bệnh.
Trong quả Na có một lượng vitamin C rất dồi dào. Với lượng đường vừa phải trong quả mãng cầu ta thì đây là một trong những loại quả rất tốt cho sức khỏe. Nhất là những người đang yếu mà dùng thì có thể tăng được sức đề kháng một cách đáng kể và giúp chúng ta có khả nặng miễn dịch được.
 Tốt cho bệnh nhân tiểu đường đặc trưng của quả mãng cầu là có thể kiểm soát được lượng đường trong máu. Và qua đó có thể giúp cơ thể tự cân bằng được lượng đường để kiểm soát được tình trạng này.
Là một trong những loại trái cây giàu Kali. Kali là một trong những nguyên tố có thể kiểm soát được bệnh nhân tiểu đường tốt nhất. Nếu như chúng ta biết cung cấp một lượng kali phù hợp thì bệnh nhân tiểu đường sẽ được hạn chế những biến chứng và tình hình được cải thiện.
Khoáng chất này giúp cho các tế bào hoạt động tích cực hơn và cũng trở nên linh động hơn. Nó có thể điều tiết insulin giúp cho lượng đường ở mức độ ổn định.
Ma gie là một trong những thành phần có thể cải thiện được mức độ của bệnh tiểu đường như thế nào. Thành phần này trong quả na giúp sản sinh ra một lượng isulin quan trọng để ngăn ngừa được bệnh tiểu đường.
NT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét