Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Vĩnh Phúc, chủ cửa hàng ắc quy bị sát hại



Sáng hôm nay người ta phát hiện ra thi thể của hai vợ chồng ông chủ cửa hàng ắc quy trên địa bàn thôn Đồi Me, xã Yên Lập, huyện Vĩnh Tường tỉnh Vĩnh Phúc. Hiện cơ quan chức năng đang tích cực điều tra làm rõ sự việc.
Sáng hôm qua nhiều người dân sống ở khu vực  thôn Đồi Me bất ngờ phát hiện ra được xác chết của hi vợ chồng ông chủ của hàng bán bình Ắc Quy Lương Ước với nhiều dấu hiệu khá bất thường và có nhiều nghi vấn được đặt ra.
 Theo như lời những người dân thì trước đó người ta vẫn thấy hai ông bà dọn hàng ra bán bình thường.  Nhưng sau đó khoảng 1 giờ đồng hồ thì người ta đã phát hiện ra được thi thể của hai người ở tại của hàng một cách hết sức bất thường.
Được biết danh tình hai nạn nhân là chủ của cửa hàng Ắc quy trên là ông Nguyễn Văn Lương sinh năm 1968  người Hà Nội và bà Trần Thị Ước sinh năm 1954 người Phú Thọ. Nơi phát hiện ra thi thể của hai người là ông Lượng nằm  ngửa ngay trong giường và vợ ông thì lại được phát hiện ở ngay trong nhà tắm.
Theo như lời những người dân sống ở khu vực này cho biết là vợ chồng ông Lượng và bà Ước chuyển về thuê trọ sóng và kinh doanh ở đây gần 1 năm nay. Hai người sống RẤT thân thiện với bà con hàng xóm và không có mâu thuẫn với ai.
Với sự việc nghiêm trọng trên, thì cơ quan chức năng đã nhanh chống bắt tay vào sự việc và tiến hành điều tra và tiến hành làm rõ vụ việc. Lực lượng chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường để bảo vệ hiện trường và tiến hành quá trình điều tra làm rõ.

Theo thông tin từ Dịch vụ bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét