Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Xe khách lọt xuống ao, 5 hành khách bị thương

Quảng Nam, một vụ tai nạn xe khách đã xảy ra trên địa bàn huyện vào lúc rạng sáng hôm nay.  Trong lúc trành đường cho một chiếc xe khách khác thì chiếc xe mang BKS 51B-088.22 đã lọt xuống ao khiến cho ít nhất 5 trong số 40 hành khách trên xe bị thương.
Theo như thông tin nhận được thì vào lúc rạng sáng hôm nay ngày 11/8 một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam. Chiếc xe khách gặp nạn do tài xế Trần Quyền sinh năm 1976 ngụ tại Quảng Trị điều khiển. 
 Vào lúc xe xảy ra vụ tai nạn trên thì có 40 hành khách. Tuy nhiên rất may đã không có trường hợp tử vong nào xảy ra mà chỉ có 5 hành khách trên xe bị thương.
Nguyên nhân của vụ việc ban đầu được xác định là do chiếc xe 51B-088.22 mải tránh đường cho một chiếc xe khác lưu thông theo hướng ngược lại nên đã bị mất tay lái và lao thẳng xuống ao vào lúc đêm khuya.
 Vụ tai nạn khiến cho các hành khách trên xe một phen hoảng loạn và lo sợ. Những nạn nhân trong vụ tai nạn đã nhanh chống được đưa đi cấp cứu trong số các ca bị thương thì có tài xế và một hành khách là tương đối nặng còn lại không nguy hiểm tới tính mạng.
Tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn trên thì sáng nay công tác trục vớt chiếc xe trên tiếp tục diễn ra, tuy nhiên do chiếc xe nằm dưới sâu nên đã gặp phải không ít khó khăn. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Theo tin từ dịch vụ Bảo vệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét